Notification texts go here Contact Us Buy Now!

Link 333 - Hướng Dẫn Thay Đổi Tên trên Facebook Trước 60 Ngày

Hướng dẫn thay đổi tên trên Facebook sử dụng link 333
Nếu bạn là một người dùng Facebook và đang muốn thay đổi tên, dù bạn đã thực hiện việc này gần đây, thì đây là một bài viết mà bạn nên đọc.
Thay vì hạn chế việc đổi tên tài khoản không quá 5 lần như trước đây, Facebook đã thay đổi sang việc hạn chế đổi tên tài khoản trong vòng 60 ngày. Điều này có nghĩa là bạn chỉ có thể đổi tên tối đa 2 lần trong khoảng thời gian đó và phải chờ đến khi hết 60 ngày mới có thể thực hiện đổi tên lần tiếp theo. Điều này có thể gây khó khăn cho những người cần phải đổi tên ngay hoặc đã đổi tên nhầm và muốn sửa lại ngay lập tức.

Tuy nhiên, có một số cách để vượt qua vấn đề này. Facebook cung cấp nhiều đường link liên hệ cho việc yêu cầu, báo cáo, hoặc khiếu nại với nhiều mục đích khác nhau, bao gồm cả việc đổi tên. Trong số đó, link 333 là một trong những đường link hỗ trợ cho việc đổi tên. Đây là một thông tin mà nhiều người dùng Facebook chưa biết. Đặc biệt, các nhà cung cấp dịch vụ Facebook thường quen với việc sử dụng link này, chỉ cần gọi là "link 333" với ba số cuối cùng.

Các bước để thực hiện:
  • Bước 2: Nhập họ và tên mới mà bạn muốn thay đổi (đảm bảo rằng thông tin này trùng khớp với giấy tờ tùy thân của bạn).
  • Bước 3: Chọn lý do thay đổi tên (ví dụ: thay đổi tên vì lý do hợp pháp).
  • Bước 4: Tải lên tài liệu chứng minh về danh tính của bạn (ví dụ: chứng minh thư, căn cước công dân, bằng lái xe, hộ chiếu hoặc thẻ bảo hiểm).
  • Bước 5: Nhấn vào nút "Gửi".

Sau khi bạn gửi yêu cầu, hãy chờ khoảng 24 - 48 giờ để tên của bạn được cập nhật tự động trên tài khoản và bạn sẽ nhận được thông báo cảm ơn từ Facebook!.

Trong trường hợp bạn không thể thay đổi tên và nhận được thông báo không thể xác minh tên, vui lòng chụp rõ CMND hoặc bằng lái xe và tải lên (đảm bảo rằng tên trên giấy tờ phải trùng khớp với tên bạn đã gửi yêu cầu).

Lưu ý: Đối với một số tài khoản không thể truy cập vào đường link thay đổi tên, bạn có thể thử sử dụng phương pháp fake IP (sử dụng một địa chỉ IP từ một quốc gia nước ngoài bất kỳ).

Lời Kết
Đó là toàn bộ hướng dẫn để thay đổi tên trên Facebook khi chưa đủ 60 ngày hoặc tên không được chấp nhận. Chúc các bạn thành công và có một ngày làm việc hiệu quả. Xin chào và hẹn gặp lại!

Post a Comment

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.